Nội Ngoại Thất » Tin tức http://www.noingoaithat.org www.noingoaithat.org Tue, 26 Apr 2016 09:46:38 +0000 en-US hourly 1 http://wordpress.org/?v=4.1.10 Dự án KĐT Vinhomes Riverside Hải Phòng chính thức khởi công http://www.noingoaithat.org/du-an-kdt-vinhomes-riverside-hai-phong-chinh-thuc-khoi-cong/ http://www.noingoaithat.org/du-an-kdt-vinhomes-riverside-hai-phong-chinh-thuc-khoi-cong/#comments Tue, 26 Apr 2016 09:46:33 +0000 http://www.noingoaithat.org/?p=205 Khởi công DA Vinhomes Riverside TP Hải Phòng đầu tháng 03-2016

Liền kề Vinhomes Riverside – DA khởi công Vinhomes Riverside Đất cảng Hải Phòng đầu tháng ba-2016. Tin tức từ cuộc họp kiểm điểm tiến độ thực hiện D/A khu đô thị Vinhomes Riverside Hải Phòng (tên cũ là D/A KĐT Ximang) của UBND Hải Phòng cho biết, dự kiến vào đầu tháng T3/2016, DA sẽ được khởi công kiến thiết.

Về D/A tái định cư của KĐT Vinhomes Riverside TP cảng Hải Phòng, theo báo cáo tập đoàn Vingroup, chủ đầu tư D/A, tháng 5/2016, CĐT hoàn thành bàn giao giai đoạn 01 dự án, đến hàng tháng 6/2016, bàn giao tất cả DA.

Dự án Liền kề Vinhomes Riverside

Ảnh tổng thể về quy mô của Dự án Vinhomes Riverside

Quan chức lớn nhất của Hải Phòng bí thư Thành ủy, CEO UB nhân dân Lê Văn Thành đề nghị quận Hồng Bàng cần tập trung hơn cho công việc tái định cư, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động cư dân nhận tiền bồi hoàn, sau khi đã nhận tiền truy hoàn xong sớm chuyển dịch để thực hiện giải tỏa sao cho từ nay đến trong tháng sáu căn bản bàn giao mặt bằng cho chủ đầu tư.

Khu ĐT Vinhomes Riverside TP Hải Phòng có tổng tổng diện tích 99,98 ha, thuộc địa bàn phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng và có độ rộng ranh giới hướng Bắc giáp sông Cấm, hướng Đông giáp sông Thượng Lý, phía Nam giáp đường Bạch Đằng & hướng Tây giáp đường Cầu Bính. Theo quy hoạch, dự án sẽ có công trình TM tiện ích cao 55 tầng với cấu trúc tiên tiến tại khu vực nút giao giữa đường Bạch Đằng và đường Cầu Bính sẽ tạo điểm ấn tượng cho toàn đô thị.

D/A đảm bảo quyền lợi của dân cư thuộc dự án định cư mới khu đô thị Ximang

Bán Liền kề Vinhomes Riverside

Hình ảnh giới thiệu về thông tin cơ bản của Liền kề Vinhomes Riverside Hải Phòng

Để bảo đảm lợi ích chính đáng của dân cư thuộc dự án định cư mới khu ĐT Xi-măng, thực hành chị dẫn của Ủy ban nhân dân thành phố TP Hải Phòng, UBND quận Hồng Bàng đã tiến hành công tác kiểm kê, lập, giám định và phê duyệt phương án kế hoạch truy hoàn, giúp đỡ tái định cư cho 1321 hộ dân có đất bị thu lại trong dự án KĐT Xi măng (phường Thượng Lý, Hồng Bàng, Đất cảng Hải Phòng).

Với công tác dân vận, vận động tích cực của UBND quận, UB nhân dân phường Thượng Lý, đến nay, phần nhiều các hộ dân đã được nhận tiền bồi hoàn, trợ giúp.

Nằm cùng trong D/A tổng của Vingroup tại Hà Nội Bán chung cư Vinhomes Metropolis cũng đang được đánh giá cực kỳ cao.

Định cư an dân đi trước, phục vụ GPMB

Căn cứ cân nhắc số 2290/QĐ-UB nhân dân ngày 6/10/2015 của UB nhân dân TP về việc phê chuẩn điều chỉnh cục bộ Đồ án chỉnh lại xây dựng chi tiết tỷ lệ 1/2000 quận Hồng Bàng & phần mở lớn tới năm 2025 để xây dựng Khu định cư mới và nhà ở xã hội DA KĐT Xi-măng Thành phố Hải Phòng, ngày 28/10/2015 UBND quận Hồng Bàng đã phê duyệt Đồ án xây dựng cụ thể tỉ lệ một/500 khu tái định cư & nhà ở tầng lớp DA khu đô thị Xi măng TP Hải Phòng tại xem xét số 1805/QĐ-UBND. Theo đó, Khu định cư mới & nhà để ở tầng lớp dự án khu ĐT Ximang TP Hải Phòng nằm trên địa bàn P.Sở Dầu, quận Hồng Bàng với khoảng rộng 14,45 ha.

Khu định cư mới đô thị Ximang đã khởi công kiến thiết

Là 1 trong những bài toán của công tác GPMB là rất nhiều dân cư có đất bị thu lại yêu cầu được bố trí định cư mới tại chỗ. Tuy thế, theo quyết định số 2010/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân TP về việc phê chuẩn đồ án chỉnh quy hoạch thông tin cụ thể tỷ lệ 1/2000 Q.Hồng Bàng và phần mở lớn tới 2025 chưa có quỹ đất TĐC tại chỗ. Quy hoạch TĐC & nhà định cư tầng lớp cho D/A khu ĐT Xi măng Hải Phòng được bố trí ở vùng P.Sở Dầu.

Đảm bảo lớn nhất lợi ích chính đáng của dân chúng

Ngay sau khi thành phố ban hành xem xét số 21/QĐ-UBND về việc phê duyệt giá đất chi tiết để tính tiền sử dụng đất khi giao đất định cư mới khu ĐT Xi-măng TP Hải Phòng, phần đông người dân có đất bị tịch thu đã tới Ủy ban nhân dân phường nhận tiền bồi thường, giúp đỡ. Bà Thủy, thay mặt cho những hộ dân đã nhận tiền bồi thường chia sẻ: “thành thị phê chuẩn mức giá tính tiền dùng đất tương đối thấp. Sau khi đóng tiền sử dụng đất, với khoản tiền bồi thường của D/A, chúng tôi vẫn cho phép kiến thiết nhà định cư khang trang hơn nơi cư ngụ cũ nên phần đông nhân dân tán thành, ủng hộ D/A…”

Hơn nữa, sau khi lấy tiền truy hoàn, hỗ trợ, Ủy ban nhân dân quận, UB nhân dân phường & cư dân còn có đảm bảo bằng giấy tờ về việc bàn giao mặt bằng, dịch chuyển sau khi nhận được thông báo giao đất ở chỗ định cư mới hoặc nhận được thông báo giao đất ở mới.

Đối với những điều kiến nghị của các người dân về đất, vật cấu trúc, Ủy ban nhân dân quận sẽ tiếp tục rà soát, xác nhận, lập phương án kế hoạch bổ sung. Các phương án kế hoạch TĐC chưa được trong phương án đang được phê chuẩn sẽ được Ủy ban nhân dân Quận Hồng Bàng hoàn chỉnh & có quyết định phê chuẩn bổ sung sau.

Hà Nội Center Point là 01 D/A toàn diện & nức danh số một tại mặt đường Lê Văn Lương, Ngoài yếu tố căn hộ chung cư thiết kế với khoảng rộng nhỏ & thích hợp với túi tiền của đại phần lớn người VN, nó còn biểu hiện sự tối ưu về tiện ích so với những Chung cư cùng khu.

]]>
http://www.noingoaithat.org/du-an-kdt-vinhomes-riverside-hai-phong-chinh-thuc-khoi-cong/feed/ 0
Giải đáp thắc mắc về Vinhomes Liễu Giai http://www.noingoaithat.org/giai-dap-thac-mac-ve-vinhomes-lieu-giai/ http://www.noingoaithat.org/giai-dap-thac-mac-ve-vinhomes-lieu-giai/#comments Wed, 20 Apr 2016 09:19:53 +0000 http://www.noingoaithat.org/?p=201 Vingroup sắp cho ra mắt D/A hoành tráng Vinhomes Liễu Giai Central Palace

Dự án nằm tại ở khu đất vàng, vị trí cực kỳ đắc địa của Bán chung cư Vinhomes Metropolis tuy rằng không có những tin tức chính thức về D/A tuy nhiên sức nóng của nó đã tạo nên cơn sốt thị trường bất động sản trong những ngày Mới đây, .

Dự định vào ngày 15 trong tháng 03 tới đây công ty TNHH k/doanh Bất động sản Vinhomes 1 sẽ g.thiệu tới quý khách hàng hàng một DA siêu sang, siêu khủng Vinhomes Liễu Giai. Đó là 1 trong các D/A lôi cuốn được hàng loạt sự quan tâm của khách hàng trong nước & cả người sử dụng là người nước ngoài.

Bán chung cư Vinhomes Metropolis Liễu Giai

 

Ảnh bao quát về thông tin cơ bản của chung cư Vinhomes Metropolis

Tiếp nối thành công tốt đẹp của những D/A trước tập đoàn Vingroup mang tới cho người dùng 1 khu ĐT kiểu mẫu, KĐT sang trọng và tiên tiến bậc nhất tại HN. Với 5 block nhà cao tầng ba tòa nhà chung cư và 02 block nhà văn phòng Vinhomes Central Palace mang đến 01 ko gian sống đập hộp, cư dân chan hòa, dân trí cao sẽ khiến dân cư cảm thấy như đang sống tại một khu resort giữa lòng thành phố.

Trong lễ ra mắt g.thiệu dự án Vinhomes Liễu Giai sẽ g.thiệu tới quý khách hàng đầy đủ các TT về D/A, các tính năng tiện ích vượt trội của Vinhomes Liễu Giai so với các D/A khác. Cũng trong ngày mở bán giới thiệu dự án này Cty TNHH kinh doanh Bất động sản Vinhomes một sẽ cho quý khách hàng hàng đặt cọc thiện chí, giữ chỗ, nhận về cho mình những căn hộ hoàn hảo nhất, căn hộ chung cư(CHCC) có hướng view hồ xanh mát…

Nếu như các căn hộ chung cư, vi la, shophouse của D/A Vinhomes Gardenia được kí cược gần hết trong 2 giờ đồng hồ sau khi mở bán thì Vinhomes Liễu Giai sẽ đốt cháy ko gian, buổi lễ chỉ sau vài phút khi thông tin chính thức của dự án được ban bố. Với sức nóng có những tín hiệu tăng thêm từng ngày Vinhomes Central Palace tại 29 Liễu Giai kỳ vọng sẽ dậy lên cơn sốt mạnh mẽ trong những ngày này.

Chung cư Vinhomes Metropolis

 

Một số hình ảnh mô tả về tiện ích vượt trội của Chung cư Vinhomes Metropolis

Với mật độ cứ dân thấp các căn hộ chung cư ở Vinhomes Liễu Giai được thiết kế nhẹ nhàng với thiên nhiên & không gian nơi đây. 3 block Vinhomes Liễu Giai cao 45 tầng với kết cấu gọn ghẽ, sang trọng phía đến 1 lối sống hiện nhằm tối ưu hóa mang tới không gian sống tốt nhất cho người dân. Có diện tích mỗi sàn đều được thiết kế thích hợp, với hơn 1000 căn hộ sẽ lôi cuốn được sự chú ý của rất nhiều người tiêu dùng.

Ưu thế tối ưu, vị trí vàng đắc địa, nơi tụ hội tinh hoa, khí vượng của cả thành phố Vinhomes Central Palace với đầy đủ các chức năng tiện ích: khu vực trung tâm thương mại, văn phòng, hệ thống giáo dục, khu vui chơi g/trí…sẽ cho dân cư cảm nhận được sinh hoạt tiên tiến & đẳng cấp.

Nằm tại 29 Liễu Giai tuyến đường đẹp nhất thủ đô Hà Nội – tuyến đường huyết quản nối khu vực trung tâm thành thị với nhiều quận huyện khác của thành phố tạo thành mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, tính năng tiện ích thuận lợi cho việc đi lại và dịch chuyển của cư dân tới rất nhiều vị thế cốt yếu của thành phố.

Với các tiện ích vượt trội, giao thông đồng bộ, hoàn chỉnh, thiết kế căn hộ chung cư(CHCC) sang trọng hiện đại Vinhomes Central Palace 29 Liễu Giai tạo ra trào lưu trên thị trường bất động sản(BĐS) vào ngày mở bán g.thiệu dự án vào ngày 15 tháng ba đến đây.

Để biết tin tức chuẩn xác nhất về D/A & tư vấn đặt cọc trực tiếp với chủ đầu tư xin liên hệ đường dây nóng: 0988818188

 

Thắc mắc khi mua căn hộ Vinhomes

Trong quy trình tham vấn, chúng tôi nhận thấy người dùng đều đang có nhiều thắc mắc tương tự nhau về DA Vinhomes Liễu Giai. Bởi thế, sau đây chúng tôi sẽ tổng hợp lại và trả lời 01 cách ngắn gọn, chính xác nhất những câu hỏi đó.

1. Tiến độ D/A Vinhomes Liễu Giai ra sao? Bao hiện giờ tôi được nhận nhà?

Trả lời:

– Siêu DA Vinhomes Liễu Giai được xây dựng design với các căn hộ chung cư sang trọng số một chưa có ở bất kỳ dự án nào của Vinhomes. – D/A dự kiến xuất hiện khởi công vào đầu năm 2016 & ban giao năm hết 2017.
Bán chung cư Hà Nội Center Point hiện cũng là DA được quan tâm

2. Các tiến trình mua nhà như thế nào?

Trả lời:

a – Hãy liên lạc với đội k/doanh của DA (0934 666 539) để nhận tv tổng quát
b – Đi xem căn hộ chung cư phiên bản và tổng quan công trình
c – Có thể thương lượng & ký giao kèo. Hai bên sẽ tìm ra hình thức thanh toán và chủ trương chính sách Bán hàng tốt nhất
d – Chúng tôi bảo trì sau bán hàng: chúng tôi sẽ chỉ dẫn bàn giao căn hộ chung cư, làm thẻ dân cư, hoàn chỉnh làm sổ đỏ và giải đáp các băn khoăn của người mua.

3. Các khuyến mại nhận được khi mua nhà tại Vinhomes Liễu Giai?

Trả lời:

Nhữngkhuyến mại dự kiến sẽ được đưa ra sau khi DA xuất hiện – m/phí tiện ích trong ba năm
– Tặng rau sạch trong 2 năm
– Hưởng l.suất khuyến mại và ân kì hạn nợi gốc trong 01 năm (với người vay vốn mua nhà)

4. Những cách thức thanh toán khi mua căn hộ chung cư vinhomes Liễu Giai gồm những gì?

Trả lời:

-Thanh khoản trước tất cả số tiền, người tiêu dùng sẽ nhận được chiết khấu.
-Thanh toán trả dần: được nhà băng trợ giúp lãi suất(ls) và t.gian vay vốn.

5. Những ngân hàng trợ giúp vay vốn là ai?

Trả lời:

– Được hỗ trợ vay vốn tại ngân hàng Vpbank – trợ giúp vay vốn tại nhà băng Techcombank

6. Thời cơ dành cho đơn vị đầu tư ở Vinhomes Liễu Giai?

Trả lời:

– Với tất cả căn hộ chung cư(CHCC) ở siêu DA Vinhomes Liễu Giai lên tới 1600 là thời cơ lớn cho các đơn vị đầu tư, đầu cơ địa ốc trong năm 2016. – Hãy liên hệ luôn đến hotline: 0934666539 để biết tin tức thông tin cụ thể về DA
Liền kề Vinhomes Riverside nếu bạn ở TP Hải Phòng

]]>
http://www.noingoaithat.org/giai-dap-thac-mac-ve-vinhomes-lieu-giai/feed/ 0
Khu đô thị Dự án Vinhomes Riverside tổng quan về quy mô http://www.noingoaithat.org/khu-do-thi-du-an-vinhomes-riverside-tong-quan-ve-quy-mo/ http://www.noingoaithat.org/khu-do-thi-du-an-vinhomes-riverside-tong-quan-ve-quy-mo/#comments Thu, 14 Apr 2016 08:54:55 +0000 http://www.noingoaithat.org/?p=193 Quy mô D/A liền kề Vinhomes Riverside Hải Phòng

Vinhomes Riverside Đất cảng Hải Phòng là D/A đầu tiên của Vingroup tại vùng này có đầy đủ những sản phẩm nhà để ở từ biệt thự hiện đại, biệt thự, nhà phố thương mại hóa tới căn hộ đẳng cấp dành cho người dùng. Quy hoạch dự án xây dựng trên khoảng rộng hơn 785 nghìn m2 gồm các khu có chức năng:
♦ Khu vực hỗn hợp căn hộ liền kề(CHCC) hiện đại, văn phòng, khu vực trung tâm thương mại.
♦ Khu thương mại tiện ích.
♦ Khu vực khu vui chơi chuyên đề, phong cảnh chức năng tiện ích
♦ Khu nhà ở kết hợp tiện ích thương mại hóa gồm:
– Biệt thự đơn lẻ, song lập.
– Biệt thự liền kề.
– Nhà phố thương mại (shophouse).

Dự án Vinhomes Riverside

 

Một vài hình ảnh mô tả về tiện ích vượt trội của liền kề Vinhomes Riverside Hải Phòng

Điểm ấn tượng của khu đô thị là block 36 tầng với tổng tổng diện tích xây dựng 334 nghìn m2. Tòa nhà nằm ngay cửa ngõ vào khu đô thị với thiết kế hiện đại tạo ấn tượng nổi bật.
Quy hoạch vùng đô thị Dự án Vinhomes Riverside dành khoảng rộng đáng kể kiến thiết bảo tàng xi-măng. Bảo tàng gồm khu bố cục với quy mô hơn 2,5 nghìn m2 và khu vực bảo tàng ngoài trời kết hợp với cây xanh & mặt nước có tổng diện tích hơn 33,4 nghìn m2. Bảo tàng xi măng được tổ chức thành không gian mở, tạo thuận tiện cư dân tới gần từ cực nhiều phía, tạo cảm giác thân thuộc, thân thiện & chứa đựng được hình ảnh nhà máy ximang xưa.

liền kề Vinhomes Riverside

 

Hình ảnh mô tả về cảnh quan tuyệt vời của liền kề Vinhomes Riverside

Phần diện tích đất ở chiếm 34,06% diện tích vùng đô thị, khu nhà ở được chia thành các nhóm nhà định cư liên kế, vùng biệt thự, khu nhà ở phối hợp thương mại hóa. Các khu vực nhà ở có hình thức cấu trúc tiên tiến, kết hợp nhẹ nhàng với cảnh quan cây xanh, sân vườn.

Dự án liền kề Vinhomes Riverside

 

Một số hình ảnh mô phỏng về khung cảnh – bao quát của Dự án Vinhomes Riverside

Ngoài ra, CĐT cũng sẽ xây dựng nhiều tiện ích cho người dân nơi đây như h-thống trường liên thông các cấp Vinschool, công viên cây xanh, các khu vực nhà dịch vụ (câu lạc bộ)…
Trong lễ khởi công, ông Nguyễn Việt Quang – Phó Chủ tịch Vingroup cho rằng Thành Phố cảng Hải Phòng là một trong những địa bàn trọng điểm đầu cơ của tập đoàn. Bên cạnh kv trung tâm thương mại hóa Vincom Plaza Lê Thánh Tông – Đất cảng Hải Phòng đã đi vào h/động, dự án đảo Vũ Yên & D/A bệnh viện quốc tế Vinmec đang triển khai, Dự án liền kề Vinhomes Riverside Hải Phòng Thành phố Hải Phòng chính thống được khởi công thể hiện hi vọng đồng hành lâu dài của Vingroup cùng sự ph.triển của thành phố. Đây cũng là bước tiến mới trong chiến lược mở lớn quy mô của Vingroup – Vinhomes trong lĩnh vực nhà đất cao cấp đến các tỉnh, thành thị lớn trên cả nước.

Thiết kế của DA Dự án liền kề Vinhomes Riverside

Các căn nhà mặt phố TM Vinhomes Shophouse được design theo phong cách tân cổ điển, với diện tích trong khoảng từ 75 – 230m2. Trong đó, có tầng 01 dành cho những hoạt động buôn bán, thương mại, từ tầng 2 biến thành là k/gian sống vậy là chủ nhân vừa có thể KD, vừa có thể định cư 01 cách tiện ích trong chính căn nhà của mình. Giữa ko gian KD, sinh hoạt là các khoảng không gian xanh được đan cài tinh tế giúp Shophouse TP Hải Phòng khắc phục được tối đa các điểm bất cập của các kiểu nhà phố truyền thống.

Dự án Vinhomes Riverside

 

Một vài hình ảnh tổng thể về cảnh quan tuyệt vời của dự án Vinhomes Riverside

01 trong những điểm cộng thấy được của khu vực nhà phố thương mại Shophouse đó là bên trong khuôn viên của kv trung tâm thương mại hóa Vincom Lê Thánh Tông – Hải Phòng dự kiến sẽ khai trương vào ngày 30/9/2015 theo mô hình “01 điểm đến – Mọi nhu cầu” với đầy đủ những sản phẩm tên hiệu thời trang nức danh, hệ thống siêu thị tiêu dùng VinMart, siêu thị đồ điện máy VinPro, khu vực vui chơi g-trí cao cấp, rạp chớp bóng và rất nhiều dịch vụ tiện ích cao cấp khác. Cư dân ở D/A Vincom Shophouse TP Hải Phòng sẽ được hưởng lợi từ hạ tầng hiện đại, luồng giao thông tấp nập và h/động mua sắm sầm uất ở đây.

Thg tin mở bán căn hộ chung cư HN Center Point đợt 01

Bán chung cư Hà Nội Center Point đang được CĐT Hacinco triển khai thi công lại sau Tết âm lịch 2016. Hiện dự án đang đi vào thi công phần thô của tầng 10. Tiến độ được đẩy mạnh và có dự đoán trao căn hộ chung cư(CHCC) cho khách hàng trước quý 3 năm 2017.

Dự án chung cư Hà Nội Center Point Lê Văn Lương

 

Hình ảnh tổng quan về tiện ích vượt trội của Hà Nội Center Point

hiện giờ CĐT sẽ có 02 đợt mở Đang cần bán căn hộ chung cư(CHCC) Hà Nội Center Point như sau:

- Đợt 01:

Mở bán cho những cán bộ công nhân viên
Trong CTy, tổng CTy mong muốn mua & diện đủ điều kiện mua đã xong thủ tục mua từ trước khi khởi công.
Con số căn hộ chung cư Hà Nội Center Point sẽ được phân bổ và thực hiện bán theo chức năng, trách nhiệm & vị trí của mỗi tập thể, phòng ban và cá nhân riêng.
Với các khách hàng đã đặt mua từ trước sẽ được ưu tiên mua trước theo quy chuẩn căn hộ chung cư(CHCC) và giá ban đầu được CTy vận dụng.

Dự án Hà Nội Center Point

 

Một số hình ảnh giới thiệu về khung cảnh – bao quát của Dự án chung cư Hà Nội Center Point

Mọi chi tiết xin liên lạc: 0913.909.155

- Đợt hai:

Mở bán thương mại Căn hộ chung cư HN Center Point ( dự định trong tháng 5 năm 2016)
CĐT có thể mở bán những căn hộ ra ngoài thị trường theo diện mua thương mại theo sự cân đối và toan tính dựa trên mong muốn & số lượng căn hộ còn lại sao cho phù hợp.
Mức giá, tổng số lượng và bảng căn hộ chung cư cụ thể chỉ được đưa ra ở giai đoạn đó.
Giá gốc thương mại là 29.800.000 vnđ/m2. Giá chào bán sẽ tầm khoảng từ 34,9 – 36 tr/m2 tùy vào diện tích & tầng căn hộ cụ thể.
Mọi chi tiết về DA HN Center Point:
Mặt bằng, tiện ích , giá chào bán nghiên cứu, chi tiết căn hộ chung cư … xin vui lòng liên lạc: 0913.909.155
dự án đáng lưu tâm ở HN : Dự án Vinhomes Metropolis

]]>
http://www.noingoaithat.org/khu-do-thi-du-an-vinhomes-riverside-tong-quan-ve-quy-mo/feed/ 0
Thông tin đầu tiên về dự án Hà Nội Center Point Lê Văn Lương http://www.noingoaithat.org/thong-tin-dau-tien-ve-du-an-ha-noi-center-point-le-van-luong/ http://www.noingoaithat.org/thong-tin-dau-tien-ve-du-an-ha-noi-center-point-le-van-luong/#comments Wed, 06 Apr 2016 02:20:49 +0000 http://www.noingoaithat.org/?p=186 Tổng quan dự án Bán chung cư Hà Nội Center Point Lê Văn Lương

Chung cư Hà Nội Center Point (Hacinco Complex) bao gồm 2 block cao 31 tầng với 1 hầm xe liên thông, bổ xung cho thị trường bất động sản 360 căn hộ chung cư(CHCC) cao cấp:

Tên dự án BĐS: nhà ở Cao Tầng kết hợp văn phòng làm việc cho thuê mướn

Địa chỉ: lô đất 3.7 CC, đường Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Khởi công: 15/6/2015 – dự đoán hoàn thành: 2017

Tên chủ đầu tư: Cty Đầu tư Xây dựng số 2 HN (HACINCO),

Đơn vị tổ chức Tư vấn: Phòng khoa học – công nghệ Hacinco,

Đơn vị thi công: Công ty cổ phần đầu tư và xây lắp Constrexim

Dự án Hà Nội Center Point

Chung cư cao tầng HN Center Point – là nhà để ở cao tầng kết hợp văn phòng làm việc cho thuê mướn do đơn vị đầu tư: Cty Đầu tư Xây dựng số 2 HN làm đơn vị đầu tư đã được tiến hành thi công và xây dựng tại địa chỉ Lô 3.7 CC Lê Văn Lương – địa điểm vàng tại ngã 4 đường Lê Văn Lương & đường Hoàng Đạo Thuý qua khu đô thị mới Trung Hoà – Nhân Chính.

Quy mô của HN Center Point:

* Tổng diện tích đất: 9.984 m2
* Tổng tổng diện tích triển khai xây dựng: 2.685 mét vuông
* Tổng diện tích sàn: 46.925m2
* Tổng DT sàn dịch vụ thương mại: 2.685m2
* Tổng số căn hộ chung cư: 360 căn
* Mật độ tiến hành xây dựng: 26,8%
* Hệ số sử dụng đất: 4,7 lần
* Có diện tích sàn 2 hầm xe: 2.408m2
* Tầng cao: 31 tầng , T.T dịch vụ thương mại: tầng 1 – 7, căn hộ sang trọng: từ tầng 8 đến tầng 31

Dự án chung cư Hà Nội Center Point

Hà Nội Center Point tọa lạc tại địa điểm đẹp ngã tư đường Lê Văn Lương và đường hoàng Đạo Thuý qua quần thể đô thị Trung Hoà – Nhân Chính – trung tâm thương mại mới của thủ đô TP Hà Nội. Dự án BĐS Hà Nội Center Point sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng có nhu cầu thuê văn phòng cho thuê và căn hộ chung cư.

– Hà Nội Center Point với mục tiêu là cuốn hút được người mua nhà tới thuê mướn văn phòng cho thuê với công suất lớn nhất, cũng tương tự như đặt ra được phương án vượt trội cho mướn căn hộ chung cư nhằm giúp cho khách hàng thoả mãn được mong muốn về nhà để ở từ đó nâng cao được hiệu quả sử dụng và khai thác dự án BĐS.

Bán chung cư Hà Nội Center Point

– Tòa nhà HN Center Point được đầu tư vốn xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng thống nhất, cực kỳ hiện đại phục vụ các công trình kỹ thuật trong khu nhà ở cao tầng phối hợp với văn phòng cho thuê cho thuê và hợp lý với HTKT chung của vùng lãnh thổ. Cải tiến môi trường và tăng điều kiện tính năng tiện ích sống trung tâm hơn cho dân chúng. Tăng quỹ nhà cho TP, tăng trưởng phát triển nhà định cư theo chiều hướng định hướng tăng trưởng phát triển của thủ đô.

– Đối với mục tiêu kinhdoanh căn hộ chung cư(CHCC) chung cư cho mướn là một phương thức khá mới tại VN tuy tâm lý chung của người VN là chưa quen với hình thức mướn nhà dài hạn. Tuy nhiên đây sẽ là một cách thức văn minh và sẽ rất phổ thông trong tương lai. Vì thế HN Center Point Lê Văn Lương là một trong các block nhà dẫn đầu trong hoạt động kinhdoanh này và nhà đầu tư Hacinco tin sẽ cuốn hút được số lượng khách hàng lớn và có được hiệu quả kinh tế cao.

Vinhomes Metropolis

Hà Nội Center Point có tổng DT mặt bằng 9984m2. Trong đó diện tích xây dựng chỉ chiếm 27%, còn lại 73% là diện tích cảnh quan xanh là những công trình kiến trúc công cộng – vui chơi dành tặng trẻ nhỏ, khu vui chơi cây xanh. Chuỗi hệ thống đỗ xe tự động, chuỗi hệ thống dịch vụ thống nhất, uy tín cao như hệ thống siêu thị, cà phê fastfood, dịch vụ giặt là, lau dọn và trang biện căn hộ chung cư(CHCC)… sẽ đem đến một không gian sống trong lành, vô cùng hiện đại, tiện ích.

Dự án mới

Dự án chung cư Vinhomes Metropolis Liễu Giai nằm bên trên lô đất triển khai xây dựng với tổng tổng diện tích 13.000 m2, gồm 3 tòa nhà sang trọng cap 30 tầng: Tháp căn hộ chung cư cao cấp và Tháp làm văn phòng cho thuê hạng A. Các căn hộ chung cư(CHCC) thiết kế từ tầng 7 tới tầng 30. Ngay bên dưới gồm 6 tầng T.T thương mại và thương mại, siêu thị Vinmart nằm ngay tại hầm B1 cùng 5 tầng hầm xe cùng nhiều tính năng tiện ích dịch vụ tuyệt vời cho người dân nơi đây.

Thiết kế căn hộ chung cư Vinhomes Liễu Giai có lí, toàn bộ căn hộ đều đón được ánh sáng tự nhiên, nhà đầu tư Vinhomes luôn dẫn đầu trong design của căn hộ kiểu cách xẻ khe, vận dụng theo phong cách Singapore thường xuyên được sử dụng trong các thiết kế của tập đoàn Vingroup nhờ sự ưu việt của chúng.

Dự án Vinhomes Metropolis

MẶT BẰNG

Hãy hưởng thụ cuộc sống hiện đại – đồng thời con đường bắt mắt nhất Thành phố Hà Nội là đường Liễu Giai

Các tính năng tiện ích và cộng đồng gồm Vinhomes Central Palace liễu giai Hà Nội vẫn đang bắt đầu chuẩn bị đáp ứng mọi nhu cầu của một cuộc sống hoàn hảo – trọn vẹn tại nơi này, với những tiện nghi công cộng: Gồm trường học quốc tế, trung tâm thương mại, phòng luyện tập, bệnh viện, công viên .

Design nội thất chất lượng: dự án là kết quả của cả hoạch định quy hoạch tổng quan hoàn hảo – trọn vẹn có thể kể đến mạng lưới giao thông đột phá, khu vực lãnh thổ quang cảnh nhã nhặn, thiết kế đột phá và gần gũi thiên nhiên.

Chuỗi hệ thống an ninh: sử dụng Hệ thống cẩn mật – Cho camera hạn chế 24/24, đa số khu hạ tầng được ngầm hóa để đảm bảo sự an toàn của dân cư định cư tại đây

Xem Thêm tiện ích hoàn hảo – trọn vẹn của dự án BĐS: Dự án chung cư Vinhomes Riverside Hải Phòng

Vị trí địa lý chiến lược: chung cư cao tầng Vinhomes Liễu Giai có giao thông thuận tiện – tiện lợi, nằm trên trục nối dài con đường trung tâm Trần Duy Hưng, nơi này tận hưởng địa điểm chiến lược tại cửa ngõ phía Tây Nam Thành phố HN

]]>
http://www.noingoaithat.org/thong-tin-dau-tien-ve-du-an-ha-noi-center-point-le-van-luong/feed/ 0
Dự án cao cấp ngập tràn thị trường TP.HCM http://www.noingoaithat.org/du-an-cao-cap-ngap-tran-thi-truong-tp-hcm/ http://www.noingoaithat.org/du-an-cao-cap-ngap-tran-thi-truong-tp-hcm/#comments Thu, 05 Nov 2015 15:54:04 +0000 http://www.noingoaithat.org/?p=182 Chỉ trong 3 tuần đầu tháng 9/2015, hàng chục dự án căn hộ (thuộc dòng sản phẩm cao cấp) đã được các chủ đầu tư dự án công bố ra thị trường, với tổng số lượng không dưới 5.000 căn. Trong khi đó vào thời gian trước, thị trường địa ốc Tp.HCM đã có sẵn nguồn cung rất lớn, các căn hộ cao cấp từ các dự án như: Vinhomes Central Park (địa bàn Quận Bình Thạnh) của Tập đoàn Vingroup, Masteri Thảo Điền (địa bàn bán nhà Quận 2) của Công ty CP Đầu tư Thảo Điền, án Sala (cũng thuộc Quận 2) của Công ty Đại Quang Minh.

Tìm hiểu của phóng viên TBKTSG Online cũng cho thấy, mặc dù theo thông tin công bố của phía chủ đầu tư, những dự án cao cấp nói trên hiện hiện đã được bán hết, hoặc bán với số lượng khá lớn nhưng thực tế thì vẫn còn 1 lượng hàng hóa không hề nhỏ đang tồn kho tại các sàn giao dịch.

căn hộ cao cấp

Phân khúc bán nhà quận 11 cũng đang đồng loạt xuất hiện nhiều căn hộ cao cấp

Theo một chuyên gia trong ngành bất động sản có kinh nghiệm tở Tp.HCM, gần 1/3 khách mua căn hộ cao cấp hiện nay là đầu tư. Hồi đầu tháng 9/2015 vừa qua, trong buổi gặp gỡ các khách hàng của 1 dự án cao cấp tại Sài Gòn; PV TBKTSG Online có nhận thấy, rất nhiều khách có mặt tại buổi mở bán đều mua từ 2-3 căn với trị giá 3-5 tỉ/căn. Theo những gì mà các vị khách này chia sẻ, có thể thấy họ chỉ có nhu cầu ở 1 căn, các căn còn lại để đầu tư cho thuê, hoặc là bán lại để kiếm lời.

Trái ngược với những sự nhộn nhịp của phân khúc cao cấp, dòng căn hộ trung bình hiện đang khá vắng bóng trên thị trường, mặc dù phân khúc này cũng có tốc độ bán hàng khá tốt, với nhu cầu còn luôn ở mức cao.

Ông Đoàn Chí Thanh, TGĐ của Công ty Địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn , một đơn vị BĐS chuyên phân phối nhà đất cũng đã cho biết, từ đầu năm cho đến nay, doanh nghiệp của ông bán thành công  2.000 căn phân khúc trung bình. Thời gian 3 tháng sắp tới, ông Thanh tự tin bán thêm khoảng 1.000 căn mới.

Một lãnh đạo doanh nghiệp BĐS tại Tp.HCM cũng có chia sẻ 1 bài toán nhỏ về việc lựa chọn đầu tư phân khúc bBĐS hiện nay để thấy được phần nào những lý do chủ đầu tư BĐS lại “quay lưng” với căn hộ trung bình. Theo đó, yếu tố đầu vào cho dòng sản phẩm này bao gồm giá đất tại dự án trung bình, hay cao cấp về cơ bản bằng nhau nhưng , chi phí vật liệu; thi công khác nhau; biến động theo xu hướng tăng dần.

……………..

Mời bạn đọc xem thêm tin bán nhà quận 5, bán nhà quận 6,… tại website: www.noingoaithat.org

 

]]>
http://www.noingoaithat.org/du-an-cao-cap-ngap-tran-thi-truong-tp-hcm/feed/ 0
Hà Nội giao dịch nhà chung cư sôi động http://www.noingoaithat.org/ha-noi-giao-dich-nha-chung-cu-soi-dong/ http://www.noingoaithat.org/ha-noi-giao-dich-nha-chung-cu-soi-dong/#comments Wed, 04 Nov 2015 15:29:17 +0000 http://www.noingoaithat.org/?p=178 Đã không còn e ngại nhà chung cư như mấy năm về trước, người tiêu dùng đã nhận ra những tiện ích mà nhà chung cư mang lại cũng như nó là thiết yếu cho việc giải quyết nhà ở cho một thành phố phát triển đông đúc. Nhà chung cư tại bán nhà Hà Nội năm 2015 đang rất sôi động.

Ban nha Ha Noi

Chung cư Eco Green City

Điểm qua một số trang tin rao bán nhà đất lớn như batdongsan.com.vn có thể thấy các giao dịch bán nhà ở Hà Nội tập trung chủ yếu ở ngách nhà chung cư. Cũng giống như bán nhà TpHCM, tại Hà Nội các dự án chung cư mọc lên như nấm, có những dự án còn chưa hoàn thiện nhưng đã được mở bán. Những khu vực quận mới như Hoàng Mai, nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Thanh Xuân nơi còn những quỹ đất lớn là nơi mà những nhà đầu tư chọn đất gửi vàng cho những công trình bạc tỉ của mình.

Một số những dự án chung cư lớn như Eco Green City  rất được chú ý thời gian này, tọa lạc ngay trên mặt đường vành đai 03, cách ngã tư Nguyễn Trãi và Khuất Duy Tiến khoảng 300m, cách Linh Đàm 1km và ở ngay cạnh Kim Văn Kim Lũ; Đại Kim…. Chủ đầu tư: Công ty trách nhiệm hữu hạn Bất Động Sản Và XD Việt Hưng, tổng thầu EPC Xuân Mai Corp, được tài trợ vốn bởi Ngân hàng Bưu điện Liên Việt. Vị trí: Ô đất CT4 và CT9 Nguyễn Xiển, HN. Có tổng diện tích đất quy hoạch 20.234 m2, với tổng diện tích xây dựng 7.000 m2. Mật độ xây dựng khối tháp 32,3 %. Tầng cao: 35 tầng và 1 tầng hầm. Ngoài ra còn có nhiều những tiện ích khác mà nhà lẻ nhà lô không thể có như an ninh tốt, có camera giám sát, báo cháy… cùng với chỗ đậu xe rộng rãi, thiết kế thông thoáng và di chuyển bằng thang máy. Đặc biệt như chung cư Times City rất nổi tiếng, chỉ sau khi mở bán thời gian ngắn có rất nhiều giao dịch thanh khoản cao.

Những thông tin nhà đất tại thủ đô Hà Nội, mua bán nhà Bình Dương, TP Hồ Chí Minh được cập nhật thường xuyên tại http://www.noingoaithat.org

 

]]>
http://www.noingoaithat.org/ha-noi-giao-dich-nha-chung-cu-soi-dong/feed/ 0
Đất nền quận 9 tăng cao có phải do bị thổi giá? http://www.noingoaithat.org/dat-nen-quan-9-tang-cao-co-phai-do-bi-thoi-gia/ http://www.noingoaithat.org/dat-nen-quan-9-tang-cao-co-phai-do-bi-thoi-gia/#comments Thu, 22 Oct 2015 17:44:47 +0000 http://www.noingoaithat.org/?p=173

Hiện nay, khu vực bán nhà quận 7, quận 9 rất được quan tâm tại thị trường BĐS thành phố HCM. Đặc biệt là giá bán đất nền tại khu vực quận 9, Tp.HCM hiện nay đang có xu hướng tăng lên khi các giao dịch xung quanh khu công nghệ cao trở nên khá sôi động.

Một chuyên gia trong ngành bất động sản tại Tp.HCM cho biết, từ đầu năm cho đến nay, trung bình đất nền tại địa bàn quận 9 đã tăng khoảng 7% -> 10%.

Nhất là đất nền tại phường Phước Long; Long Bình ; Tăng Nhơn Phú, quận 9 có giá rao bán lô đất nền tăng tới 20%. Đơn cử, chủ 1 mảnh đất có diện tích 1000 m2 thuộc phường Tăng Nhơn Phú, trước đó để giá bán 3,2 tỷ, nhưng nay thì mức giá này đã tăng lên khoảng gần 4 tỷ khi có khách hỏi.

Đất nền quận 9

Thị trường nhà đất bán của bán nhà quận 9 đang rất được quan tâm

Tương tự, 1 chủ đất có diện tích là 70m2 trước đó rao giá bán 11,5 triệu/m2, tuy nhiên, nay có khách hàng hỏi xem họ đã tăng giá lên 13,5 triệu/m2.

Tại sàn giao dịch Phước Hậu, quận 9, có rất nhiều dự án đất nền hiện đang rao bán có giá bán tăng so với trước đây. Theo đó, đất nền có diện tích 7m x 17m sẽ có giá bán 1,45 tỷ, đất nền có diện tích 5m x 17m thì có giá bán 1,19 tỷ; cơ sở hạ tầng đã xong 90%, nếu như khách hàng mua đóng tiền 95% của giá trị mảnh đất thì sẽ được cấp sổ đỏ luôn.

Như vậy , có thể tính ra được mức giá bán hiện nay đang là 13,5 triệu/m2, tức tăng khoảng 20% so với mức giá 10,5 triệu/m2 so với đầu năm nay.

Cũng theo chuyên gia bất động sản nói trên, những đất nền tăng giá đến 20% có thể là do bị thổi giá. Thực tế , tốc độ tăng giá quá nhanh so với biên độ lớn thì không dựa trên quy luật cung – cầu thực tế trong thị trường là 1 yếu tố đáng lo ngại. Hơn nữa, những giao dịch BĐS đất nền thành công mới đây luôn ở mức giá cao hơn cũng sẽ không đảm bảo được đó là nhu cầu thật, bởi vì lượng đất trống có chủ đầu cơ tại quận 9 là khá lớn.

…………….

Bạn đọc xem thêm tin tức của bán nhà quận 2, quận 4,…trên website http://www.noingoaithat.org

]]>
http://www.noingoaithat.org/dat-nen-quan-9-tang-cao-co-phai-do-bi-thoi-gia/feed/ 0
Những nét tổng quan nổi bật nhất của 3 chung cư HOT nhất hiện nay http://www.noingoaithat.org/nhung-net-tong-quan-noi-bat-nhat-cua-3-chung-cu-hot-nhat-hien-nay/ http://www.noingoaithat.org/nhung-net-tong-quan-noi-bat-nhat-cua-3-chung-cu-hot-nhat-hien-nay/#comments Tue, 22 Sep 2015 22:08:33 +0000 http://www.noingoaithat.org/?p=154 Căn hộ Luxcity Quận 7

Với mật độ xây dựng dự án chưa tới 40%, phần lớn diện tích của khu căn hộ Luxcity Quận 7 được dùng vào tiện ích phục vụ cho cộng đồng các cư dân, nơi đây sẽ chính là căn nhà mơ ước, là nơi con cái các bạn được nuôi dưỡng trong vòng tay trìu mến yêu thương của cả cộng đồng và cả gia đình.

Ngoài ra, khi sống tại khu căn hộ Luxcity Quận 7 các bạn còn được sử dụng rất nhiều tiện ích hiện đại ngoại khu đã hình thành trong vòng bán kính 3km. Nếu như bạn thật sự thích sống tại khu vực này, thì dự án Luxcity thật sự là một giải pháp an cư lý tưởng nhất cho sự lựa chọn của bạn.

Luxcity Quận 7 thật sự là một nơi đáng sống nhất hiện nay

Theo thông tin chính thức từ phía CĐT, giai đoạn 1 của  án căn hộ Luxcity sẽ bán giá từ 22,9 triệu đồng/m2 tức là bạn chỉ cần 1ty49 là đã sở hữu một căn hộ có 2 phòng ngủ rộng rãi. Đây là mức giá bán được xem là khá cạnh tranh so với nhiều dự án trong khu vực như : BrigdeView gần bên( từ 24 triệu đồng), Everrich 3( Từ 25 triệu đồng), An Gia Riverside ( giá từ 25 triệu). Xét tổng thể giá bán, vị trí & tiện ích nội khu, có thể nói khu căn hộ Luxcity này khá cạnh tranh trong khu vực.

Giới Thiệu chung cư Hà Nội Landmark 51

- Tên dự án: Dự án Chung Cư Cao Cấp Hanoi Landmark 51
- Chủ Đầu Tư: Vinafor – TCT lâm nghiệp Việt Nam, CTCP xây dựng Sông Đà 1.01
- Đồng chủ đầu tư: CTCP thương mại Hoàng Vương
- Địa điểm xây dựng dự án là Số 55 đường 430, phường Vạn Phúc, Q. Hà Đông
- Tư vấn thiết kế do Công ty cổ phần ĐT & XD Tân Việt phụ trách

Hình ảnh khu chung cư Landmark 51

- Nhà thầu: Tổng công ty ĐT – PT hạ tầng đô thị (UDIC)
- Các chỉ tiêu trong quy hoạch kiến trúc:
+ Diện tích ô đất xây dựng: 4.557,3m2
+ Diện tích xây dựng chỉ 2.186,2m2
+ Diện tích sàn: 103.104m2
+ Mật độ xây dựng: chỉ 48%
+ Tổng số hộ : có 688 căn
+ Hệ số sử dụng đất: là 22,62 lần
+ Cao 51 tầng nổi, với 4 tầng hầm, có 5 tầng thương mại, có 2 tầng kỹ thuật, 1 tầng có bể bơi bốn mùa, 43 tầng dành cho căn hộ

Chung cư Hải Đăng HD Mon City Mỹ Đình

Chủ đầu tư đã mở bán chung cư hải đăng với nhiều loại diện tích phù hợp nhất với mọi đối tượng khách hàng.  Mon City còn hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng tuyệt vời nhất giành cho những khách hàng nào hiện đang mong muốn sống tại khu vực – khu đô thị Mỹ Đình – đó là một trong nhữngKĐT trọng điểm của phía Tây Hà Nội.
 Tổng quan Mon Hải Đăng:
Chủ đầu tư : công ty Cổ phần Đầu tư địa ốc Hải Đăng.

Tổng thể mặt bằng dự án  Hải Đăng Mỹ Đình

Tổng vốn đầu tư  8.353 tỷ đồng.
Công trình xây dựng trên khu đất 70.486m2 ( khoảng hơn 7ha) trong đấy, gồm 2.128 căn và 90 căn liền kề.
Quy mô (diện tích đất xây dựng nhà ở cao tầng) khoảng 44.106m2
Diện tích cây xanh – hạ tầng kỹ thuật khoảng: 13.962m2
Diện tích đất giao thông: khoảng 12.418m2.
Thời gian: Khởi công vào quý II/2015 dự kiến hoàn thành là quý II/2017

 

]]>
http://www.noingoaithat.org/nhung-net-tong-quan-noi-bat-nhat-cua-3-chung-cu-hot-nhat-hien-nay/feed/ 0
Các dự án Goldsilk Complex, căn hộ Luxcity và Hanoi Landmark 51 có vị trí chiến lược như thế nào ? http://www.noingoaithat.org/cac-du-an-goldsilk-complex-can-ho-luxcity-va-hanoi-landmark-51-co-vi-tri-chien-luoc-nhu-the-nao/ http://www.noingoaithat.org/cac-du-an-goldsilk-complex-can-ho-luxcity-va-hanoi-landmark-51-co-vi-tri-chien-luoc-nhu-the-nao/#comments Tue, 22 Sep 2015 16:25:43 +0000 http://www.noingoaithat.org/?p=149

Bán chung cư Goldsilk Complex – Giao thông cực kì thuận lợi

Bán chung cư Goldsilk Complex vị trí số 430 đường Cầu Am hiện nay là đường Vạn Phúc. Nằm tiếp giáp với làng lụa Vạn Phúc Hà Đông. Giao thông tại đây cực kì thuận lợi do gần với trục Cát Linh-Hà Đông, nằm trên cửa ngõ chính kết nối ra sân bay Nội Bài cùng với khu trung tâm thành phố Hà Nội. Hơn nữa, dự án còn có lợi thế lớn bởi vì nằm cạnh làng lụa Vạn Phúc nổi tiếng với khoảng 1,000 năm tuổi.

duan-hanoi.com

Goldsilk Complex có vị trí cực kì thuận lợi

Xung quanh dự án Goldsilk Complex là 01 số hệ thống khu đô thị bậc nhất bao gồm Khu đô thị Dương nội, khu đô thị Văn Khê, khu đô thị Văn Phú, khu đô thị Mỗ Lao và Văn Quán
- Nằm cách bệnh viện 103 (Hà Đông) khoảng 2,5 km.
- Nằm cách sân vận động Hà Đông  khoảng 1.5 km.
- Nằm cách bưu điện Hà Đông khoảng 1km.
- Nằm cách Học Viện Quân y khoảng 2,5 km.
- Nằm cách Ủy ban nhân dân Quận Hà Đông khoảng 2 km.
- Nằm cách khu đô thị Văn Quán khoảng 1.5 km.
- Và nhiều tiện ích khác như Siêu thị Coopmak, Trần Anh, Media, Trường An ninh, Bưu chính và Kiến trúc…

Dự án hanoi Landmark 51 trong khu vực phát triển mạnh mẽ

Hanoi Landmark 51 là dự án tòa nhà hỗn hợp đa năng và chung cư cao cấp nhất quận Hà Đông với kiến trúc 51 tầng nổi và 04 tầng hầm để xe có diện tích lên tới 18oo m2 cùng với 05 tầng trung tâm thương mại và 43 tầng dành cho chung cư nhà ở với hơn 680 căn hộ, diện tích từ 76 – 116 m2 mỗi căn sẽ đem lại cho khách hàng nhiều lựa chọn ưng ý cho  gia đình mình. Chung cư Hanoi landmark 51 là cửa ngõ phía tây tại Hà Nội đang trên đà phát triển mạnh mẽ với những tuyến đường huyết mạch dẫn vào trung tâm thành phố gồm có Lê Văn Lương và Quang Trung …cũng như sân bay Nội Bài và những trung tâm văn hóa giải trí của thủ đô. Khi hoàn thiện con đường sắt trên cao  đâu tiên của Hà Nội sẽ đem đến một ưu điểm vượt trội của Hanoi Landmark 51 so với những chung cư khác về khả năng kết nối vùng.
Vi-tri-chung-cu-vinafor-48-van-phuc
Vị trí ưu thế của Hanoi Landmark 51

Ngoài ra Hanoi Landmark 51 còn được hưởng đầy đủ các tiện ích của khu vực  bao gồm

+ Nằm cách bến xe mỹ đình 5 km

+ Nằm cách trường Đh Công nghệ giao vận tải khoảng 1.5 km

+ Nằm cách trường Học viện Bưu chính viễn thông và Đại học kiến trúc 1.0km

+ Hệ thống hệ thống chợ siêu thị BigC Hà Đông, Sapo mark , Coopmark , Media mark, thế giới di động …

+ Cùng với những chợ truyền thống của Hà Đông như là chợ tơ lụa hà đông có từ hàng trăm năm nay, hệ thống trường học

+ Xung quanh chung cư Hanoi Landmark 51 là quần thể những khu  đô thị như Nam Cường, Dương Nội, Khu  đô thị Văn Phú hay Mỗ lao …tạo nên mạng lưới những tiện ích mà không tòa chung cư nào có được.

Căn hộ Luxcity quận 7 Vị trí đắc địa

Căn hộ Luxcity quận 7 sở hữu vị trí đẹp,  trên con đường Huỳnh Tấn Phát, p.Bình Thuận, Q.7, từ đây cư dân dễ dàng di chuyển tới những quận trung tâm và khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ với 10 phút đi xe, dự án kết nối giao thông với đại lộ Nguyễn Văn Linh, đường Võ Văn Kiệt và Hầm Thủ Thiêm, hướng lên phía cầu Phú Mỹ qua Quận 2, hướng về Cát Lái hay Cao tốc Long Thành.

Vị trí dựu án căn hộ chung cư luxcity quận 7 đất xanh

căn hộ Luxcity có vị trí chiến lược trong khu vực

– 1 vị trí đắc địa với khu cư dân hiện đại
– Dự án nằm bên sông Sài Gòn, nằm cạnh cầu Phú Mỹ nối giữa Quận 7 và Quận 2 Giao thương với những tỉnh Miền Tây – vùng kinh tế đầy tiềm năng thông qua Đại lộ Nguyễn Văn Linh.
– Thông thương với khu vực kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ bằng tuyến đường Phú Mỹ.
– Liền kề với Trung tâm Hành Chính Quận 7 và Quận 2.
–  Nằm cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng chưa tới 1km, nằm cách Quận 1 khoảng 4km tương đương khoảng 10 phút xe gắn máy.
– Cạnh đường trên cao nối khu vực trung tâm Phú Mỹ Hưng và Quận 2.

Tin tức tổng hợp các dự án trên trang http://www.noingoaithat.org

]]>
http://www.noingoaithat.org/cac-du-an-goldsilk-complex-can-ho-luxcity-va-hanoi-landmark-51-co-vi-tri-chien-luoc-nhu-the-nao/feed/ 0
Chưa hẳn có việc “thổi giá” nhà đất http://www.noingoaithat.org/chua-han-co-viec-thoi-gia-nha-dat/ http://www.noingoaithat.org/chua-han-co-viec-thoi-gia-nha-dat/#comments Mon, 03 Aug 2015 23:24:43 +0000 http://www.noingoaithat.org/?p=117

Nhà ở 1 số dự án, đất tại 1 số khu vực của Hà Nội đang bị “thổi giá”. Đồn đoán này cũng có cơ sở vì nhiều dữ kiện khó giải thích, nhưng nhiều DN bất động sản cho rằng chưa hẳn đó là “thổi giá”. Các hoạt động bán nhà vẫn diễn ra khá tốt, tại Bình Thạnh hay Gò Vấp hoặc bán nhà quận 12, rồi đến Tân Phú đều đang giao dịch thành công.

Thị trường căn hộ tại Hà Nội liên tiếp tăng giá bán bắt đầu từ năm 2014, sang cả năm 2015 và chứng kiến sự tăng giá ngoạn mục trong 02 quý đầu năm nay. Cụ thể, thống kê của phía Savills Việt Nam cho thấy, giá bán căn hộ ở thị trường sơ cấp trong quý I/2015 đã tăng ở hầu hết các dự án nhà ở. Trong khi đó thì mức tăng trung bình tại thị trường BĐS thứ cấp là 2%, đặc biệt là nhiều khu vực hiện đã có mức tăng lên tới 11%. Sang quý II/2015 thì tình trạng tăng giá bán cũng vẫn tiếp tục tái diễn.

bất động sản

Bán nhà quận Tân Phú giao dịch có nhiều thành công

Theo như áo cáo nghiên cứu mới nhất của CBRE, thị trường của BĐS thứ cấp thuộc phân khúc căn hộ Hà Nội trong quý II đã tăng khoảng 0,3%. Con số này cao hơn cả phân khúc trung cấp & cao cấp, lần lượt là 5,3% và 5,6% so với thời gian cùng kỳ năm 2014.

Tuy nhiên, khảo sát cũng cho thấy, mức tăng giá bán tại nhiều dự án sẽ còn lớn hơn nhiều những con số trên. Điển hình, có dự án mức tăng lên tới 7-10 triệu/m2 trong khoảng thời gian ngắn, tại không ít dự án, khách hàng mua sau phải chịu mức tiền chênh từ 2-3 triệu/m2 so với giá bán trước đó.

Việc tăng giá “bất thường” như thế tại nhiều dự án khiến nhiều người, trong đó có cả đại diệnHiệp hội Bất động sản Việt Nam cũng phải đặt giả thiết về một “liên minh” thổi giá bán địa ốc. Trong đó, vai trò chủ đạo là của đơn vị phân phối, chủ đầu tư và cả sự tham gia của những nhà đầu tư.

________

Thông tin: bán nhà quận 8 mời bạn tiếp tục truy cập tại http://www.noingoaithat.org

]]>
http://www.noingoaithat.org/chua-han-co-viec-thoi-gia-nha-dat/feed/ 0